Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Học spa nên bắt đầu từ đâu?

Học nghề spa đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, nhưng không phải ai cũng tìm đúng trường, chọn đúng thầy để học spa một cách chuyên sâu bài bản nhất. Thành công sẽ nhanh chóng đến với những người biết nắm bắt cơ hội và tìm đúng người, chọn đúng chỗ.

Học spa nên bắt đầu từ đâu?

 



Dạy nghề spa tại hà nội và những yếu tố nội lực
Chuyên viên spa = bác sĩ + nhà nghệ thuật, với đặc thù công việc đòi hỏi người hành nghề cần sự khéo léo, cẩn thận và sự nhạy bén trong cách nhìn nhận “cái đẹp”. Vì vậy, một người hội tụ đủ các yếu tố này nếu được hướng dẫn một cách khoa học, bài bản sẽ học nghề spa rất nhanh, và dễ thành công thậm chí còn có thể tỏa sáng trong nghề.


Học spa, học từ cách rửa mặt

Hiểu theo cách đơn giản, ngắn gọn nhất, spa là không gian để thư giãn, phục hồi sức khỏe, làm đẹp bằng các phương pháp trị liệu. Trong đó có tiếng nhạc du dương, tiếng suối chảy róc rách, hương liệu được xông tỏa ngát, đem lại cảm giác rất thư thái cho khách hàng...

Nhân viên spa (therapist) đúng nghĩa phải thạo nghề massage, chăm sóc da, hiểu mọi liệu pháp trị liệu cũng như phong cách, thái độ chăm sóc khách hàng... phải thật nhẹ nhàng, tinh tế.

Chương trình đào tạo 

đào tạo nghề spa tại Sally Academy đều bài bản từ lý thuyết đến thực hành. Học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng đến chuyên sâu, bài học bổ ích trong mỗi khóa đào tạo spa. Đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. 

Với năng lực, tư duy thẩm mỹ tinh tế, cùng khả năng truyền đạt nhạy bén, học viên sẽ được có cơ hội tiếp thu những tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc. Đây là tiền đề vững chắc để mỗi học viên có thể tự tin hành nghề, tự tin xây dựng cho mình một vị trí nghề nghiệp nhất định.

-Cơ sở vật chất hiện đại: Với mục tiêu trở thành trung tâm dạy spa hàng đầu Việt Nam, Sally Academy sở hữu cơ sở hạ tầng sang trọng, tiện nghi cùng trang thiết bị học tập là những công nghệ tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả học tập cao nhất.

-Đội ngũ giảng viên: là những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam có học vị, bằng cấp danh giá. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm, học viên sẽ cơ hội được truyền đạt lại những “công thức” và bí kíp tư duy thẩm mỹ. Đây chính là nhân tố quyết định nhất đến trình độ tay nghề, năng lực sau khi ra nghề của mỗi học viên.

-Nội dung chương trình đào tạo: sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, từ lý thuyết đến thực hành. Học viên sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức nền tảng khoa học, những bài thực hành bổ ích. Học đi đôi với hành, ra trường làm việc được ngay là tiêu chí đào tạo hàng đầu của Sally Academy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét